FANDOM

Bản mẫu:Tóm tắt về công ty

Công ty Cổ phần Truyền thông Trí Việt (tên tiếng AnhTri Viet Media Corporation hay còn được gọi tắt là TVM Corp.) là một công ty tư nhân Việt Nam được thành lập vào năm 2005 hoạt động trong các lĩnh vực: Phim trường, Sản xuất chương trình, Quảng cáo, Xuất bản truyện tranh và Đào tạo. Mục tiêu là mang đến thế giới giải trí mới cho khán giả Việt Nam. Quy mô công ty có từ 200 đến 500 nhân viên và Tổng giám đốc là bà Lê Thị Phương Thủy. Trụ sở chính công ty đặt tại Tòa nhà U & I, số 9, Ngô Gia Tự - Phường Chánh Nghĩa - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương và có chi nhánh tại Tầng 10, tầng 13, tầng 15, tầng 16, tầng 17, Tòa nhà M-H, số, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiểu sử Sửa đổi

Công ty cổ phần truyền thông Trí Việt được thành lập vào ngày 26 tháng 7 năm 2005 trụ sở tại số 9 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương. Ngày 18 tháng 8 năm 2005, văn phòng đại diện được đặt tại Lầu 7, Tòa nhà Landmark, số 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 7 tháng 3 năm 2006 có chi nhánh đặt tại Lầu 9, Tòa nhà Landmark, số 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 23 tháng 8 năm 2007 thành lập TVM Comics trụ sở đặt tại: Lầu 15, Tòa nhà Landmark, số 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2008, hợp tác với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp nội dung chương trình trên HTV3 có mua bản quyền và được lồng tiếng. Năm 2012 hợp tác với tập đoàn ICV (Thái Lan) cho ra mắt TVM Index. Năm 2013, văn phòng đại diện được dời đến tại tòa nhà M&H.

Công ty con và hợp tác Sửa đổi

TVM Studio

TVM Comics

TVM Index (hợp tác với Tập đoàn ICV)

Dream Field Studio

TVM - SBS (hợp tác với SBS)

Các chương trình sản xuất và phát sóng trên HTV3 Sửa đổi

Phim và các show Việt NamSửa đổi

Phim nước ngoàiSửa đổi

Phim điện ảnhSửa đổi

AnimeSửa đổi

Phim hoạt hình các nướcSửa đổi

Các chương trình khácSửa đổi

Tham khảoSửa đổi